[Giải Đáp] Mua hàng trên Aliexpress có an toàn không?

By Chuyển Hàng Quốc Tế on Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Nhu cầu đặt mua hàng từ Trung Quốc ship về Việt Nam ngày càng tăng cao đặt biệt là từ các trang thương mại điện tử như Alibaba, Taobao, Aliexpress,... Vậy mua hàng trên Aliexpress có an toàn không? cùng tìm hiểu qua bài viết giải đáp này nhé.

ALIEXPRESS LÀ GÌ?


Aliexpress là gì? Aliexpress là trang web bán hàng online nằm trong hệ thống các trang thương mại điện tử của tập đoàn Alibaba. Trang web này cũng được xem là một trong những trang web chủ lực của tập đoàn Alibaba để mở rộng thị trường kinh doanh của mình. Điểm đặc biệt của Aliexpress đó là trang này chỉ chuyên bán cho khách hàng ở các quốc gia khác mà hoàn toàn không dành cho thị trường nội địa Trung Quốc.


Hiện nay, có hơn 5.900 chủng loại sản phẩm đến từ 44 ngành công nghiệp khác nhau đang được bày bán trên Aliexpress. Chính vì vậy bạn có thể thỏa sức mua sắm mọi mặt hàng từ Aliexpress. Hàng hóa trên Aliexpress thường được bán với mức giá sỉ nên khá rẻ so với các trang khác. Đây chính là nguồn hàng chất lượng, giá tốt mà những người đang có ý định mở shop hoặc kinh doanh online không thể bỏ qua.

MUA HÀNG TRÊN ALIEXPRESS CÓ AN TOÀN KHÔNG?


Cũng giống như các trang khác của tập đoàn alibaba, hàng hóa trên Aliexpress có giá siêu rẻ, nhưng chất lượng vẫn rất tốt. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ an toàn và sự uy tín của các nguồn hàng trên Aliexpress. Sự thành công của alibaba group không tự nhiên mà có. Đó là thành quả của sự nỗ lực trong việc đem hàng hóa chất lượng an toàn đến tay người tiêu dùng trong bối cảnh hàng hóa Trung Quốc liên tiếp gặp những bê bối. Nếu hàng hóa trên Aliexpress không đảm bảo thì chẳng bao giờ hãng này có thể đánh bật ebay ra khỏi thị trường Trung Quốc.

Trước khi được đem lên trang web để rao bán, hàng hoá trên Aliexpress được chọn lọc khá kĩ càng về nguồn cung ứng. Hơn nữa Aliexpress chỉ bán hàng cho người nước ngoài mua hàng nên yêu cầu kiểm tra chất lượng được đặt nên cao hơn trên hết. Ngoài ưu điểm chất lượng thì hàng hóa trên AliExpress cũng khá rẻ do không phải tốn các chi phí mặt bằng, chi phí quảng cáo. Đây cũng là điểm thu hút nhiều “dân buôn” đến với AliExpress, sản phẩm được bán với giá sỉ, ngay cả những đơn hàng nhỏ nhất.

Để sở hữu được những mặt hàng chất lượng trên Aliexpress bạn cần dắt túi thêm những kinh nghiệm như:

Về kinh nghiệm chọn sản phẩm trên AliExpress

Khi gõ từ khóa cần tìm trên AliExpress, bạn sẽ nhận được rất nhiều đường link kết quả. Vậy đâu là một đường link tốt nhất mà bạn nên mua? Với kinh nghiệm của chúng tôi thì một đường link tin cậy hội tụ được các yêu cầu sau đây:

+ Có lượt đánh giá độ hài lòng cao

+ Có sao nhiều bầu chọn từ khách hàng (từ 4- 5 sao)

+ Có lượt mua nhiều nhất

+ Không nên mua hàng quá rẻ

+ Nên mua những hàng đang được khuyến mãi giảm giá

Mong rằng bài viết này có thể giải đáp mua hàng trên Aliexpress có an toàn không giúp bạn tìm mua được những sản phẩm mà mình yêu thích nhé.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét