Mua hàng trên Amazon Nhật Bản có ship về Việt Nam không?

By Chuyển Hàng Quốc Tế on Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018

Bạn đang có nhu cầu mua hàng trên Amazon Nhật Bản nhưng không biết có ship hàng về Việt Nam hay không?. Bài viết này chuyenhangquocte247.blogspot.com sẽ mang đến lời giản đáp mua hàng trên Amazon Nhật Bản có ship về Việt Nam hay không và cách ship hàng như thế nào nhé.

AMAZON NHẬT BẢN CÓ SHIP VỀ VIỆT NAM HAY KHÔNG?

Amazon là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu thế giới với các mặt hàng đa dạng, chất lượng tốt và được bán với mức giá khá rẻ. Giờ đây không còn chỉ bán hàng ở thị trường Bắc Mỹ mà đã mở rộng ra toàn thế giới, bạn có thể mua được hàng hóa trên Amazon ở bất cứ đâu chỉ với một chiếc máy tính hay smartphone có kết nối internet. Đặc biệt là trong các dịp khuyến mại lớn như Black Friday, Cyber Monday và lễ hội mua sắm Giáng sinh hàng năm, nhu cầu mua hàng trên Amazon lại càng tăng cao và không hiếm tình trạng cháy hàng vì cung không đủ cầu. Amazon luôn là lựa chọn yêu thích của hàng triệu khách hàng trên thế giới trong hành trình mua sắm của mình, đặc biệt là với những người luôn ưa chuộng và tin tưởng vào các mặt hàng chất lượng Nhật.


Để mua hàng trên Amazon Nhật Bản bạn cần đảm bảo đầy đủ các yếu tố như đã đăng ký tài khoản mua hàng trên Amazon có thẻ thanh toán quốc (tín dụng hay ghi nợ đều được) phổ biến nhất là Visa, Master,… để tiến hành thanh toán trực tuyến khi mua hàng.

Mặc dù Amazon có ship hàng về Việt Nam nhưng không phải là tất cả mà chỉ với một số mặt hàng nhất định. Các mặt hàng có thể mua trên Amazon và Ship thẳng đến Việt Nam thường bao gồm những sản phẩm tiêu chuẩn, dễ thông quan và được bán bởi Amazon.

Với các các sản phẩm đã ghi rõ là: “This item does not ship to Vietnam” thì chắc chắn bạn sẽ không thể mua trực tiếp mà phải nhờ người quen mua xách tay hoặc sử dụng dịch vụ mua hộ và ship về Việt Nam của các công ty chuyên nhận mua hộ hàng Nhật, nhận order hàng Nhật và dịch vụ ship hàng Nhật về Việt Nam. Việc nhờ người thân thường khá rắc rối về mặt thời gian, các thủ tục hải quan… do đó cách hai vẫn là phương án được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

DỊCH VỤ MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHẬT BẢN SHIP VỀ VIỆT NAM TỐT NHẤT

Fado.vn mang đến những dịch vụ mua hộ hàng, order hàng Nhật giá rẻ từ Amazon về Việt Nam. Bạn chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là truy cập vào Fado.vn và chọn những sản phẩm mình muốn mua trên Amazon Nhật Bản. Fado.vn sẽ giúp bạn đặt mua sau đó vận chuyển và giao hàng về tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất. Đặc biệt chi phí dịch vụ của Fado.vn là cạnh tranh vì vậy có thể giúp bạn mua những mặt hàng chính hãng Nhật Bản với giá rẻ.


Hãy đặt mua ngay các sản phẩm chính hãng trên Amazon.co.jp về Việt Nam cực kỳ đơn giãn và dễ dàng với Fado.vn. Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ mua hàng trên Amazon Nhật xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900 545 403.

Hy vọng qua bài viết có thể mang đến những thông tin hữu ích giúp giải đáp thắc mắc về việc mua hàng trên Amazon Nhật Bản có ship về Việt Nam không.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét