Nhận đặt mua order hàng hóa từ Amazon Nhật Bản về Việt Nam

By Chuyển Hàng Quốc Tế on Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Amazon.co.jp là một trang thương mại điện tử của tập đoàn Amazon dành riêng tại thị trường Nhật Bản được người tiêu dùng Việt rất yêu thích hiện nay. Tuy nhiên việc mua hàng tại đây không hề đơn giản và dễ dàng. Vì vậy người dùng cần một dịch vụ uy tín để có thể sở hữu những mặt hàng mà mình yêu thích trên Amazon Nhật Bản. Chuyển hàng quốc tế sẽ mang đến những thông tin hữu ích trong quá trình mua hàng và giới thiệu bạn dịch vụ đặt mua order hàng hóa từ Amazon Nhật Bản về Việt Nam.

Xem thêm: amazon Nhật có ship hàng về việt nam không

LƯU Ý KHI MUA HÀNG TRÊN AMAZON NHẬT BẢN


Nguồn gốc hàng hóa
Trên Amazon Nhật bản thì nguồn gốc hàng hóa rất đa dạng, từ người bán là Amazon, đến Doanh nghiệp tư nhân, đến cá nhân nhỏ lẻ.

+Các mặt hàng của chính Amazon Nhật bán thường có dòng chữ “Ship from and Sold by Amazon”. Đây là các mặt hàng được đặt trực tiếp trong kho của Amazon và được chính Amazon Nhật phân phối. Bạn nên chọn các loại hàng này vì có chất lựợng tốt. Nếu sở hữu được một mặt hàng do Amazon cung cấp bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề chất lượng và uy tín nữa


+Mua sản phẩm của các đối tác bán hàng trên Amazon Nhật. Đây là trường hợp mà hàng hóa cũng được để trong kho của Amazon- đối với những mặt hàng này người mua cũng sẽ an tâm tin tưởng. Các loại hàng hóa này thường có mô tả “Sold by Wireless Hub and Fulfilled by Amazon”. Đây là các Seller uy tín cho nên chất lượng hàng hóa đảm bảo và độ uy tín cũng cao.

+Khi các mặt hàng xuất hiện thông tin “Shipfrom and sold by XXX”: Đây là các mặt hàng được bán bởi một người bán bất kì thông qua việc đăng kí một gian hàng trên Amazon, đây là trường hợp mà người mua dễ gặp rủi ro nhất bởi vì không có gì để đảm bảo vể chất lượng của các mặt hàng. Cho nên khi mua ở dạng bán tự do như vậy thì người mua cần kiểm tra thêm nhiều thông tin khác.

Độ tin cậy của người bán
Vấn đề mua hàng ở Amazon Nhật có đảm bảo không còn phụ thuộc rất nhiều vào đối tượng mà bạn mua. Để biết được chất lượng hàng hóa và độ tin cậy của người mua thì bạn nên đọc những đánh giá của người sử dụng trước đối vơi các mặt hàng. Đây là những thông tin mà bạn nên quan tâm.

-Rating Feedback: Khi người bán có nhiều sao vàng- thì độ tin cậy càng cao.

-Recent Feedback: Xem xét những phản hổi từ người mua trước có tích cực hay không? Nếu như tích cực tức là có nhiều lời khen thì bạn cũng có thể an tâm để mua

-Feedback History: Đây là phần lịch sử thống kê các loại nhận xét về người bán này, nếu khách quan thì đáng tin cậy còn bị phê bình nhiều thì bạn không nên chọn. ( Bạn cần quan tâm về các nhận xét Negative để biết thêm những rắc rồi nào mà người mua gặp phải để né tránh)

Thời gian vận chuyển
Trung bình thời gian về nước của các mặt hàng dao động từ 2 tuần đến 3 tuần. Để đảm bảo cho thời gian hàng hóa về nước nhanh và an toàn bạn nên chọn những mặt hàng trực tiếp từ Nhật- vì đang mua trên Amazon của Nhật. Nếu như các sản phẩm đến từ các quốc gia khác thì thời gian vận chuyển sẽ lâu hơn.

Nếu như gặp phải các vấn đề không mong muốn như thời tiết xấu, ngày nghỉ lễ...thì thời gian sẽ về chậm hơn so với dự tính

Đơn vị nào sẽ vận chuyển hàng hóa?
Để mua hàng nước ngoài, trực tiếp từ Amazon của Nhật Bản bạn nên chọn một dịch vụ mua hàng quốc tế uy tín. Vì sao cần phải chọn một dịch vụ uy tín.

Sẽ đảm bảo được mức phí rõ ràng

Cam kết được uy tín với khách hàng trong các khoản cam kết và chi trả

Thời gian về nước sẽ được thể hiện rõ ràng

Các giấy tờ hóa đơn sẽ được đảm bảo

Có các chính sách phù hợp để bảo vệ quyền lợi khách hàng Việt

DỊCH VỤ NHẬN ĐẶT MUA ORDER HÀNG HÓA TỪ AMAZON NHẬT BẢN VỀ VIỆT NAM


Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng Việt thì Fado.vn sàn mua sắm quốc tế ra đời nhằm hỗ trợ cho khách hàng mua sắm quốc tế thuận lợi hơn. Fado cung cấp cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn tiêu dùng an toàn nhất:

+Chi phí niêm yết trên sản phẩm là trọn gói, khách hàng không cần trả thêm bất kì một khoản phí phát sinh nào khác.

+Mua sắm an toàn và đảm bảo khi giao dịch quốc tế. Khách hàng yên tâm về khoảng chi phí bỏ ra và các thủ tục giấy tờ bởi vì Fado sẽ thay mặt giải quyết một cách đầy đủ và cam kết tính chân thật cùng uy tín).

+Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, làm việc vì quyền lợi của người người tiêu dùng Việt Nam.

+Nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi từ Fado như Fado tích điểm đổi mã giảm giá và cơ hội trở thành thành viên VIP của Fado.


+Mua sản phẩm chính hãng có thương hiệu trực tiếp từ nước ngoài giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo nguồn gốc cùng chất lượng hàng hóa.

+Với hơn 3 tỷ mặt hàng từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện máy, hàng điện tử tiêu dùng... Fado.vn sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng Việt.

+Dữ liệu sản phẩm luôn được cập nhật theo thời gian thực- hàng ngày. Giúp người tiêu dùng tận hưởng tốt tất cả các chương trình khuyến mãi liên tục trên Amazon hay eBay…
Xem thêm về bảng giá order hàng Nhật tại đây: https://chuyenhangquocte.net/bang-gia-order-hang-nhat/

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ bạn có thể liên hệ qua thông tin bên dưới:

Website: Fado.vn

Hotline: 1900 545 403

Địa Chỉ:

– Hồ Chí Minh: 85 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh ( Cổng Phan Thúc Duyện, góc đường Thăng Long, Phan Thúc Duyện).

– Hà Nội: Số 4, Ngõ 26, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội.

– Nhật Bản: 171-0014 Tokyo-to 3-1-11 IKEBUKURO, TOSHIMA-KU UNIT 1006, IKEBUKURO BLDG.

Email: support@fado.vn

Hy vọng những thông tin trong bài viết có thể giúp bạn đọc đặt mua order hàng hóa từ Amazon Nhật Bản về Việt Nam một cách dễ dàng nhất.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét