Dịch vụ nhận mua hộ order hàng Hàn Quốc giá rẻ uy tín ship về Việt Nam

By Chuyển Hàng Quốc Tế on Thứ Tư, 9 tháng 5, 2018

Với sự phát triển của công nghệ, thương mại điện tử con người đã có thể giao dịch, mua bán các sản phẩm từ đất nước này sáng nước khác một cách tốt hơn. Hàn Quốc là một trong những thiên đường mua sắm với những sản phẩm thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, công nghệ hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên việc mua sắm hàng Hàn Quốc vẩn còn nhiều khó khăn với người tiêu dùng Việt. Vì vậy bài viết này chuyển hàng quốc tế giới thiệu bạn dịch vụ nhận mua hộ order hàng Hàn Quốc giá rẻ uy tín ship về Việt Nam.

Xem thêm: vận chuyển hàng trung quốc uy tín - amazon có ship hàng về việt nam không

DỊCH VỤ NHẬN MUA HỘ ORDER HÀNG HÀN QUỐC
Hiện nay, GiaoNhan247 đã mang đến dịch vụ nhận đặt mua hộ, order hàng từ Hàn Quốc về Việt Nam với mong muốn giúp người tiêu dùng Việt có thể dễ dàng sở hữu được những sản phẩm chất lượng mà mình yêu thích tại thiên đường mua sắm Hàn Quốc.


Để sử dụng dịch vụ mua hộ order hàng Hàn Quốc của GiaoNhan247 bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Gửi link hoặc hình ảnh loại điện thoại mà bạn muốn mua về cho giaonhan247. Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin (check chất lượng sản phẩm, giá cả, độ tin cậy của người bán) và thông báo lại cho quý khách trong thời gian chậm nhất là 12h.

Bước 2: Nếu đồng ý với bản báo giá thông tin chi tiết đơn hàng. Quý khách thanh toán 80% giá trị đơn hàng để xác nhận đơn hàng.

Bước 3: giaonhan247.com sẽ tiến hành các thủ tục đặt mua hàng, đóng gói và chuyển hàng về Việt Nam cho bạn.

Bước 4: Sau khi hàng về đến Việt Nam quý khách thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng.

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ CỦA GIAONHAN247

GiaoNhan247 luôn cố gắn nổ lực nâng cao dịch vụ mua hộ hàng Hàn Quốc và mang đến những lợi ích tốt nhất cho khách hàng với những tiện ích như:

- Luôn cố gắng mang đến mức cước phí thấp nhất, cạnh tranh và rất nhiều chương trình ưu đãi khác dành cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.

- Thủ tục đơn giản, nhanh chóng.


- Đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình, luôn làm việc với hiệu quả và tinh thần trách nhiệm cao nhất, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

- Hàng hóa được kiểm tra kĩ trước khi vận chuyển về Việt Nam nhằm tránh tình trạng hàng hư hỏng, lỗi khi chuyển đến tay người nhận. Hàng hóa của bạn luôn được đóng gói cẩn thận, đảm bảo full hộp, nguyên kiện khi về Việt Nam. Nếu có đóng gói bảo hiểm hàng hóa, Giaonhan247.com sẽ đền bù theo quy định từng giá trị sản phẩm nếu bị mất hoặc hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

- Thời gian order, ship hàng nhanh nhất, giúp khách hàng nhận được món hàng của mình trong khoản thời gian nhanh nhất.

Hy vọng qua bài viết này có thể giúp bạn đọc có thể lựa chọn được dịch vụ nhận mua hộ order hàng Hàn Quốc giá rẻ uy tín ship về Việt Nam

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét