Chuyên nhận đặt mua, order hàng hóa Đức ship về Việt Nam

By Chuyển Hàng Quốc Tế on Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Nổi tiếng với những mặt hàng chất lượng cùng các ngày công nghiệp hàng đầu Châu Âu, hàng hóa của Đức được nhiều người dùng trên thế giới quan tâm và lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng Đức ship về Việt Nam nhưng chưa biết làm thế nào thì có thể tìm hiểu qua dịch vụ chuyên nhận đặt mua, order hàng hóa Đức ship về Việt Nam của chuyển hàng quốc tế.

Xem thêm: order hàng hàn quốc giá rẻ - vận chuyển hàng trung quốc uy tín

CÁC MẶT HÀNG NỔI TIẾNG CỦA ĐỨC


Bếp từ nhập khẩu

Bếp từ của Đức nhập khẩu được xem là sản phẩm thương hiệu made in Germany tốt nhất hiện nay được cả thế giới công nhận. Đây là thiết bị nhà bếp hiện đại, thông minh và tiện dụng bậc nhất hiện nay với rất nhiều người yêu thích sử dụng.


Bếp từ Đức có nhiều thương hiệu và sản phẩm khác nhau với đa dạng các thiết kế và mẫu mã. Bếp từ thương hiệu made in Germany được sản xuất trên dây truyền công nghệ - kỹ thuật cao, sử dụng mặt kính siêu cường, siêu chịu lực. Có khả năng chịu lực, chống va đập, chống sốc nhiệt. Đỉnh cao của bếp từ nhập khẩu Đức là mâm nhiệt EGO - mâm nhiệt hàng đầu thế giới của tập đoàn công nghệ cao EGO. Đây là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các linh kiện nhà bếp hiện đại.

Những sản phẩm bếp từ thương hiệu “Made in Germany” đều được chú trọng về chất lượng, thiết kế và sở hữu công nghệ cao. Bếp từ Germany được mệnh danh là bếp từ số 1 hiện nay mà không phải thương hiệu bếp từ nhập khẩu nào cùng có thể cạnh tranh được.

Mỹ phẩm Đức

Khi nhắc tới mỹ phẩm, nước hoa, son phấn, đồ dùng làm đẹp không thể không nhắc tới các sản phẩm nổi tiếng của Đức.


Đức vốn là đất nước chuộng cái đẹp, con người có cái nhìn mới vô cùng tinh tế, chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới phong cách sống cũng như các sản phẩm mà họ tạo ra.

Các thương hiệu làm đẹp đến từ Đức là Nivea, Eau de Cologne, weleda,...

Sản phẩm cho mẹ và bé

Sản phẩm cho mẹ và bé của Đức luôn được các bà mẹ ưu tiên lựa chọn số 1. Bởi tất cả những mặt hàng đều đảm bảo độ an toàn tốt nhất đến sức khỏe của người dùng. Họ luôn xem chất lượng làm giá trị cốt lõi để sản xuất bỉm, sửa, thuốc, các thực phẩm chức năng tốt nhất cho bà bầu và trẻ nhỏ. Bất kỳ sản phẩm nào cho mẹ và bé cũng được kiểm tra và giám sát của các bộ phận kiểm định, không được sử dụng các hóa chất nhuộm màu, các phụ chất làm ảnh hưởng đến sức khỏe.


Sản phẩm mang thương hiệu made in Germany luôn được người dùng ưu tiên lựa chọn. Kể cả các nước châu Âu. Rất nhiều sản phẩm chỉ có thể được sản xuất ở Đức và các nước khác không thể làm nhái hoặc sản xuất được các sản phẩm có chất lượng như thế. Có đến hơn 30% các sản phẩm made in Germany cao cấp không có bất kỳ nước nào có thể cạnh tranh được.

Thời trang Đức

Bạn chắc chắn sẽ muốn sở hữu những món đồ thời trang từ Đức như túi xách, giày dép, quần áo, mắt kính,... bởi ngoài chất lượng sản phẩm tốt số 1 thế giới thì các sản phẩm này còn vô cùng thời thượng, sang trọng và đẳng cấp.


Một trong những sản phẩm nổi tiếng của Đức trong mảng thời trang mà cả thế giới biết đến chính là thương hiệu thời trang Adidas, Puma… Họ đã có lịch sử ra đời hàng trăm năm, xây dựng sự uy tín bằng chất lượng sản phẩm và những mẫu mã thiết kế độc đáo. Đây là các thương hiệu mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.

Đồ gia dụng

Trong gia đình bạn có những đồ dùng nào mang thương hiệu made in Germany?
Các đồ dùng gia dụng phổ biến mà người dùng Việt đang tung hô mang nhãn hiệu Germany có thể kể đến như bộ nồi cao cấp, có thể nấu bền bỉ đến 100 năm.


Các sản phẩm gia dụng chất lượng cao khác đến từ thương hiệu made in Germany khác cũng được yêu thích lựa chọn như: tủ lạnh, điện thoại, các sản phẩm máy móc kỹ thuật số,...

DỊCH VỤ NHẬN ĐẶT MUA, ORDER HÀNG ĐỨC SHIP VỀ VIỆT NAM


Việt mua và ship hàng Đức về Việt Nam đối với nhiều người dùng còn khá khó khăn bởi những rào cản về ngôn ngữ, khoảng cách địa lý, thủ tục hải quan. Ngoài ra, khi order hàng Đức trên các trang thương mại điện tử còn yêu cầu khách hàng có thẻ thanh toán quốc tế. Vì vậy không ít người đã phải từ bỏ ý định sở hữu những mặt hàng chất lượng made in Germany.




Hiện nay, GiaoNhan247 mang đến dịch vụ chuyên nhận đặt mua, order hàng Đức ship về Việt Nam với mức chi phí vô cùng cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, GiaoNhan247 còn đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển. Thời gian vận chuyển chỉ từ 7 đến 10 ngày làm việc.

Để biết thêm chi tiến về dịch vụ bạn có thể truy cập website: giaonhan247.com hoặc liên hệ tổng đài 1900 545 584.

Hy vọng qua bài viết này có thể mang đến thông tin về dịch vụ chuyên nhận đặt mua order hàng hóa Đức ship về Việt Nam giúp bạn đọc sở hữu những sản phẩm mà mình yêu thích.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét