Dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc ship về Việt Nam nào uy tín?

By Chuyển Hàng Quốc Tế on Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Hiện nay, nhu cầu mua hàng vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam ngày càng tăng. Bởi rất nhiều thương gia lựa chọn các loại mặt hàng độc lạ tại đây để buôn bán. Tuy nhiên chưa biết làm thế nào để vận chuyển hàng về một cách an toàn. Bài viết này chuyenhangquocte247.blogspot.com sẽ mang đến câu trả lời cho dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc ship về Việt Nam nào uy tín nhé.

NHU CẦU MUA HÀNG TRUNG QUỐC
Hàng hóa từ Trung Quốc có sức hút tại thị trường Việt Nam
Nguồn hàng Trung Quốc luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho những chủ kinh doanh đến từ Việt Nam. Là công xưởng hàng hóa lớn nhất thế giới, kết hợp với nguồn nguyên liệu dồi dào và nhân công giá rẻ, hàng hóa Trung Quốc có giá thành thấp cùng sức cạnh tranh cao trên thị trường.

Loại mặt hàng này được phân hóa đa dạng với nhiều mức chất lượng khác nhau, tùy thuộc vào giá thành, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của đông đảo khách hàng tại Việt Nam, từ những phân khúc sản phẩm giá rẻ cho đến những mặt hàng cao cấp. Hàng hóa luôn có sự đa dạng về mẫu mã, khá bắt mắt, cùng giá thành rẻ nên rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm: hàng outlet là gì - mua hàng trên amazon có ship về việt nam không

Tình hình nhập khẩu hàng hóa Trung Quốc tại Việt Nam
Thị trường nhập khẩu hàng Trung Quốc tại Việt Nam diễn ra khá sôi động, chiếm tỉ trọng lớn trên thị trường hàng nhập khẩu tại nước ta.

Theo số liệu thống kê từ Tổng cục Hải quan vào năm 2017, hàng hóa Trung Quốc chiếm hơn 40% thị trường hàng hóa nhập khẩu tại Việt Nam. Đặc biệt vào hai tháng cuối năm, thị trường dệt, may, da , giầy tăng 10,5%% với 1,88 tỷ USD. Thị trường máy móc, thiết bị và phụ tùng khác cũng tăng mạnh với 9,95 tỷ USD.

Có thể thấy rằng, nhu cầu nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam đang tăng mạnh và không ngừng tăng trưởng.


Việc nhập hàng hóa Trung Quốc ngày càng đơn giản
Nếu như trước kia, việc nhập nguồn hàng này còn khó khăn, chủ kinh doanh phải sang tận nội địa Trung Quốc để nhập hàng thì giờ đây việc nhập hàng từ Trung Quốc đã đơn giản hơn rất nhiều.

Với sự phát triển của hệ thống thương mại điện tử, bạn có thể “ngồi nhà, đặt hàng Trung Quốc” một cách dễ dàng.

Sự ra đời của những website bán hàng đã đem lại sự tiện dụng lớn cho các chủ kinh doanh cũng như những khách hàng tại Việt Nam, giúp cho việc tiếp cận nguồn hàng đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn có thể mua, nhập hàng online và chuyển hàng về Việt Nam, tiết kiệm tối ưu chi phí cũng như phụ phí phát sinh.

Những web thương mại hàng đầu của Trung Quốc như Alibaba, Taobao, Tmall, 1688.. là nguồn hàng hiệu quả được nhiều chủ kinh doanh chọn lựa.

Sự hỗ trợ tối ưu từ những công ty vận chuyển
Cùng với nhu cầu nhập hàng Trung Quốc ngày càng cao thì nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam cũng ngày càng tăng mạnh. Những công ty vận chuyển hàng Trung Quốc ra đời, với sự tối ưu hóa loại hình dịch vụ đáp ứng tốt nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Bạn có thể chọn lựa nhiều địa chỉ nhập hàng khác nhau với loại hình vận chuyển đa dạng như vận chuyển hàng bằng đường bộ, đường biển và đường hàng không theo nhiều gói vận chuyển khác nhau.

Với những ưu điểm về giá thành, chất lượng và sự hỗ trợ tối ưu của những đơn bị vận chuyển, việc nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc ngày càng diễn ra sôi động với số lượng nhập hàng lớn.

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG TRUNG QUỐC SHIP VỀ VIỆT NAM UY TÍN
Hiện nay có rất nhiều dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc giá rẻ ship về Việt Nam. Tuy nhiên để tìm kiếm một đơn vị uy tín với dịch vụ tốt nhất, vận chuyển nhanh chóng và an toàn không hề dễ dàng. Lamphongchina là một trong những địa chỉ được khách hàng tại Việt Nam "chọn mặt gửi vàng".

Khi sử dụng dịch vụ của lamphongchina bạn còn nhận được rất nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm được thời gian

Khi bạn muốn mua món hàng nào đó thì bạn sẽ không cần tốn nhiều thời gian để đến cửa hàng mua nó hay thậm chí còn không thể tìm mua nó. Điều này sẽ đơn giản hơn nhiều khi bạn sử dụng dịch vụ mua hàng vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Bạn chỉ cần lướt web, tìm đến sản phẩm bạn muốn mua và đặt hàng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như công sức, phù hợp với những người bận rộn, không có nhiều thời gian mua sắm mà vẫn muốn sở hữu những mặt hàng tốt tại Trung Quốc.


Được hỗ trợ tận tình

Nếu khách hàng là một đại lý hay bán lẻ chuyên các mặt hàng và đang cần tìm một nguồn hàng mẫu mã đẹp với những sản phẩm mới đọc lạ đến từ Trung Quốc. Lamphongchina sẽ giúp tư vấn cho bạn những địa chỉ cung cấp những loại sản phẩm này. Từ đó giúp bạn có thể lựa chọn được nguồn hàng đáng tin cây cho mình.

Đối với những bạn muốn mua hàng trên những trang thương mại như Alibaba, Taobao, Aliexpress hay 1688 thì sẽ được tư vấn về chất lượng của sản phẩm cũng như người bán có uy tín hay không để bạn đưa ra những quyết định đúng đắn nhất giúp mua hàng thuận tiện hơn

Thủ tục đơn giản

Khách hàng chỉ cần yêu cầu mua hàng với lamphongchina. Sau đó sẽ nhận được bản báo giá. Nếu đồng ý, chỉ cần đóng tiền cọc và ngồi đợi hàng về tận nhà.

Hàng hóa luôn được đảm bảo

Lamphongchina còn đảm bảo hàng hóa trước khi vận chuyển luôn được đóng gói cẩn thận và không hề hu hại trong quá trình vận chuyển hàng về Việt Nam.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được dịch vụ vận chuyển hàng Trung Quốc ship về Việt Nam uy tín nhất hiện nay.

{ 0 nhận xét... read them below or add one }

Đăng nhận xét